Lời mời

Image

Gửi người xa lạ, những người đã nhìn thấy mặt chữ của tôi ở nơi này.

Tôi muốn được trò chuyện với bạn, những người chưa biết tên thật của tôi, chưa từng nghe đến quá khứ của tôi, chưa rõ thân phận tôi trong xã hội này, chưa nắm được lòng tôi trong tim bạn, chưa xòe bàn tay tôi để biết những đường chỉ tay rẽ cuộc đời tôi về hướng nào. Tôi có khao khát bắt chuyện với bạn. Tôi có tham vọng kể về những điều kỳ vĩ của cuộc đời mình hay chỉ đơn giản tôi đang thèm những chuyện trò bất tận.

Hãy gõ cửa tôi tại nơi này. Tôi đang mời mọc bạn.

Cô Em Rực Rỡ

08.12.13

19 thoughts on “Lời mời

  1. Không xa lạ nhưng vẫn muốn gõ cửa và nói cảm ơn đã khiến anh trở lại chốn WordPress lãng mạn và hơi cô độc này 😀

Leave a Reply

